Baan Tong Ching 2013 # 1

posted on 24 Feb 2013 16:34 by aim-on in Outdoor directory Travel
   ***กระทู้นี้ เอมพาเที่ยวอีกแล้วค่าาาาาาา v(^w^ )

ปีนี้เริ่มต้นปีด้วยการงดเที่ยวปีใหม่(ทั้งๆที่วันหยุดยาวตั้งหลายวัน แอบอิจฉาเพื่อนๆที่ไปเที่ยวกันช่วงนั้นม๊ากก)  ก็อดเปรี้ยวไว้กินหวาน เพื่อหาเรื่องเที่ยวเอาตอนตรุษจีนนะคะ  เพราะอยากไปเที่ยวช่วงที่คนไม่พลุกพล่าน ก๊วนเอมจึงเลือกเที่ยวเอาช่วงที่โรงงานหยุดแต่คนทั่วไปไม่ค่อยหยุด เช่น หยุดตรุษจีน  นักท่องเที่ยวน้อยๆเดินทางสะดวกดี ^ ^
     สำหรับปีนี้ เป้าหมายเราคือ"ขนอม"เจ้าค่า...ได้ข่าวว่ามีรีสอร์ทที่สวยมากๆกับหาดส่วนตัวรอเราอยู่นะ...จัดไปๆ

^ออกเดินทางจากหาดใหญ่กันแต่เช้าาาา

^แวะดูแผนที่กันเป็นระยะ(ขับรถไปเองต้องขยันดูแผนที่นะคะ)  จะไป"อ่าวท้องชิง"กันๆ
   กว่าจะมาถึงที่พักก็ประมาณบ่ายโมงครึ่งค่ะ  อากาศเป็นใจมากๆ

^ ที่พักเป็นแนวบ้านไม้ทรงไทยประยุกต์  มีหลายรูปแบบมากๆเลยล่ะ

เอมและคณะจองบ้านหลังใหญ่ไว้ค่ะ  เป็นบ้านไม้2ชั้น 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ  มีชานให้เรานอนกลิ้งเล่นด้วย สบายสุดๆ
   รูปบ้านค่อยถ่ายตอนเช้าวันพรุ่งนี้ต่อดีกว่า  แดดร่ม ลมตกแบบนี้ต้องรีบวิ่งไปที่ชายหาดดดดดดดดดดด!!!

^ มีเปลด้วย  นอนสบายยย...อ๊ะๆ  นอนอย่างเดียวก็เสียดายแย่! รีบไปเปลี่ยนกางเกงเดินเล่นริมหาดดีกว่า
าาา

^ เดินเล่นมาจนสุดหาดตรงนี้ก็ไกลโขอยู่เหมือนกันนะคะ
   เดินกลับมาที่พัก  แล้วก็ลงเล่นน้ำกันดีกว่า!

^ มีเรือให้rพายเล่นด้วย  แต่คลื่นถ่าโถมมากพายไปไหนไม่รอด สุดท้ายเอามาโต้คลื่นเล่นแทน ^ ^
     พอแสงเริ่มหมดก็บรรยากาศดีไปอีกแบบนะคะ   แสงไฟสลัวๆ  กินข้าวริมหาด
^ คู่หวานแหว๋วที่อยู่ในกล้องเอมบ่อยมากๆ ก็ไม่พ้นพี่เอ-พี่นุช  เพราะเราคอเดียวกันค่า ชอบเที่ยวแบบลุยๆ  แล้วก็ถ่ายรูปไปเรื่อย ฮ่าๆๆๆ

เมื่อหนังท้องตึง  หนังตากก็หย่อน...กลับไปนั่งเล่นที่ชานบ้านเรากันดีกว่าเน๊อะ

^ หลังนี้แหละที่เราพักกัน  บรรยากาศยามค่ำคืน แสงไฟชวนฝันมากเลยค่ะ
   วันนี้เราเข้านอนกันไวกว่าปกติ  อาจเป็นเพราะที่นี่สงบเงียบ ไม่มีทีวีตู้เย็นให้โต้รุ่งกันเหมือนรีสอร์ทอื่นๆ  จะมีก็แต่เสียงคลื่นที่คอยกล่อมเราให้หลับฝันดี ในบ้านที่อบอุ่นนอนสบายหลังนี้

พรุ่งนี้...จะรีบตื่นเช้า ถือกล้องไปถ่ายพระอาทิตย์สวยๆที่ชายหาดสักหน่อย ^ ^
ไว้จะมาเล่าต่อในเอนทรี่หน้านะคะ \(*w*)

ปล. รูปสวยๆเข้าไปชมได้ที่เวบพี่เค้า  ตามลิงค์พี่เอBaimai นี่เลยนะคะ

edit @ 2 Mar 2013 23:21:42 by aim

aim : เวบพี่เอ มีรูปสวยๆมากมายเลยค่า  เข้าไปเยี่ยมชมได้น่อ

#2 By aim-on (103.7.57.18|110.164.48.114) on 2013-02-26 11:32

บรรยากาศดีมาก
แวะไปดูภาพที่เฟสมา
Hot! Hot!

#1 By Nirankas on 2013-02-25 08:51