นับเป็นวันที่ 3 ของทัวร์ลูกไก่ในสิงคโปร์แล้วนะคะ
ในวันนี้ลูกไก่ทั้งเก้ามีแผนจะออกจากFootprints Hostelตั้งแต่เช้า
เพื่อไปหามื้อเช้าอร่อยๆทานกันที่Chinatownกัน\(*o* )
แน่นอนว่างานนี้มีร้านในดวงใจไว้ชัดเจนแล้ว...นั่นคือ
Ya Kun Kaya Toast นั่นเอง!!!!
\(*{}*)/

เนื่องจาก...วันนี้ตื่นค่อนข้างเช้า  เอมก็เลยมีเวลาถ่ายรูปบรรยากาศHostelได้หลายรูปเลยค่ะ(ที่ผ่านมานี่รีบวิ่งออกไปเที่ยว ไม่ได้เหลียวหลังมาเก็บภาพเล้ยยยย)  จะบอกว่าชอบบรรยากาศของ Footprints Hostelมากเลย  ไม่เล็กเกินไปจัดสรรพื้นที่ได้น่ารักดี
   บรรยากาศยามเช้าอันน่านอนต่อ...เอ๊ยไม่ใช่! ต้องรีบเดินทางไปหาKaya Toastๆ   ระหว่างเดินไปสถานีรถไฟLittle india จะผ่านตึกสวยๆเยอะเลยค่ะ
^ แน่นอนว่าผ่านห้างมุสตาฟาอีกแล้ว...ยังตัดใจเรื่องของฝากไม่ได้สักที(=_=''')  กะว่าก่อนไปสนามบินคงต้องขอแวะเข้าไปซื้ออีกสักครั้งละกัน
^ สาวๆที่สถานี Littel india นี่สวยๆทุกคนเลยน้าาาา (*w* )
^ ใช้เวลาเดินทางโดยรถไฟใต้ดินแสนสะดวกคะ ไม่กี่นาทีก็จะไปถึง China town เดินต่อไม่ไกลก็ถึงร้านYa kun
^ มาถึงChina town กันแล้ว มีหลงทิศกันพักนึง  ฮาาาาา
^ ในรูปนี้คือย่านที่พักแถวChina townที่ฮิตๆกันนะคะ  ราคาจะแพงกว่าแถวLittle india
   หลังจากหันซ้ายหันขวากันพักนึงก็เริ่มจับทิศถูกค่ะ   เดินตามกลิ่นปังปิ้งกันจนมาถึงร้านจนได้นะ(ที่จริงไม่มีกลิ่นขนาดนั้นนะ เอมเขียนเว่อร์ๆไปเอง ฮิฮุ)

คนเยอะมากเลย  บรรยากาศอบอุ่น  เมนูมีหลายภาษามาก(แน่นอนว่า ภาษาไทยก็มีด้วย)
^ ส่วนใหญ่จะสั่งชุด A และ C มาทานกันค่ะ
^ เครื่องดื่มรสชาดดีมากกกกกกกกกกก   ไมโล-ชา-กาแฟ เข้มข้นหวานมันสุดๆ
เอมนี่มีเบิ้ลไมโลเย็น2แก้วเลย อร่อยยยยยย v(*w* )
^ ไข่ลวกได้ขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะ
^ เหยาะซอสลงไป(ไม่เค็มเท่าไหร่ ประมาณซีอิ๋วดำแบบหวานนะคะ) โรยพริกไทยตามถนัด
^ ถ้าสั่งSet Aขนมจะได้ปังปิ้งแบบกรอบเกรียมกำลังดีประกบไส้สังขยาและเนยแสนกลมกล่อม  ส่วน Set C ขนมปังจะเป็นปังชุบไข่ คู่สังขยาเข้ากั้นนนนเข้ากัน
^Zoom Set A
^ Zoom set C
^ ลูกไก่กินกันเรียบร้อยดีมาก....
^ อิ่มแล้ว ขอถ่ายหน่อยยยยย
   หลังจากกินกันสะใจแล้ว  ก็เดินกลับสถานีรถไฟกันสิคะ  ทว่าระหว่างทางนั้น  เราก็เจอจุดแวะถ่ายรูปอีกแล้ววววว
^ จะสิบโมงแล้ว บ้ากล้องกันสุดๆเลยเนี่ย
^ ประตูสถานีนี้เล็กสุดเท่าที่เคยผ่านมาเลยดูสิคะ ไม่เกิน 2 เมตรอะ!!!
^ เดินทางกลับLittle india ได้แล้ว  ยังเก็บเป๋าCheck outห้องพักเตรียมไปสนามบินกันจ้า

เป็นครั้งแรกที่ได้เดินย่านLittle Indiaตอนกลางวัน...ทั้งๆที่พักแถวนี้น่ะนะ  ก็ทุกทีคือออกเดินทางตั้งแต่เช้าไปเที่ยวที่อื่น กลับมาก็คือเกือบๆเที่ยงคืน ร้านค้าต่างๆปิดไฟนอนกันหมดแล้ว  ดังนั้นเช้านี้ก็เป็นอะไรที่...เหล่าลูกไก่จะบ้ากล้องกันมากๆ  ก็สีสันตลาดร้านค้าย่านนี้มันแสนจะสดใสนี่นา!!!
^ กรี๊ดดดดดดดดดดด  งานแท้แลตะลึง!!!
^ดูตึกจีนๆแล้ว  กลับมาส่องตึกแขกๆกันบ้างจ้า
^ เดินเท้ากลับมาถึงที่พักแล้ววววววว

เอนทรี่นี้แค่เล่าเรื่องบรรยากาศที่พัก กับมื้อเช้ามื้อเดียวเองนะ  แต่รูปเยอะมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
เอนทรี่ต่อไปก็เป็นช่วงเดินทางกลับไทยแล้ว...ยังมีเรื่องให้ตื่นตาตื่นใจอีกเยอะเลย หึ หึ หึ...

edit @ 16 Sep 2015 00:15:32 by aim