03/05/2015

หลังจากที่สมาชิกทัวร์ลูกไก่ของเรากลับจากการตามล่าหาร้านYa Kun Kaya toast@China town

ตื่นตาตื่นใจไปกับสีสันของผักผลไม้และพวงมาลัยดอกไม้สดอบอวนไปกับกลิ่นหอมยามเช้าของตลาดย่าน Little india แล้วนั้น...

ก็ได้เวลากลับมาที่พักเปลี่ยนเสื้อผ้าเก็บกระเป๋า เช็คเอ้าท์ออกเดินทางไปยังสนามบินกันสักทีค่า \(^o^ )

^ ก่อนจาก ขอถ่ายรูปบรรยาการห้องพักสักหน่อย Footprint Hostel @ Little india, Singapore

การเดินทางจากที่พักไปสนามบินที่สะดวกที่สุดก็คือ"รถไฟฟ้า"ค่ะ  แต่ก่อนจะไปถึงสถานีรถไฟฟ้านั้น  เอมยังคาใจกับห้างมุสตาฟาอยู่  ขอแวะไปให้หายข้องใจหน่อยนะคะ...ขอแวะเข้าไปสอยนาฬิกาเป็นของฝากจากสิงคโปร์ให้กับตัวเองสักเรือน!

^ อยากได้รุ่นนี้แหละ  ราคาที่นี่ 113 SGD เทียบราคาก็ถูกกว่าตลาดหนีภาษีที่บ้านเรานิดหน่อย  แต่ก็นะ  อยากให้มีประวัติเก๋ๆว่าซื้อจากมุสตาฟา ณ สิงคโปร์นี่นา ซื้อๆๆๆๆ (^__^)